Wednesday, May 15, 2013

ง่ายๆกับการเลือกซื้อเครื่องซักผ้า


ประเด็นของวันนี้คือ เรื่องของการเลือกซื้อเครื่องซักผ้าที่มีมากมาย ให้คุณเลือก บางท่านก็คิดว่า เอ....แล้วเราควรจะเลือกซื้อเครื่องซักผ้าแบบไหนดี วันนี้ konservice จะมาแนะนำกัน มีเครื่องซักผ้าแบบไหนบ้างไปดูกัน
จุดประสงค์ของการเลือกซื้อเครื่องซักผ้า
- ความถี่ในการใช้งานต่อสัปดาห์
- ปริมาณของเสื้อผ้าที่เราจะซัก
- ประเภทของเสื้อผ้า
- งบประมาณของคุณ

วัสดุที่ผู้ผลิตเครื่องซักผ้า นิยมใช้กัน
- พลาสติก,ไฟเบอร์ม, โพลิเมอร์
        ข้อดีราคาถูก น้ำหนักเบา
        ข้อเสีย พังง่าย เนื่องจกเป็นพลาสติก
- เหล็กกันสนิม, แสตนเลส
        ข้อดีแข็งแรง ทนทาน
        ข้อเสีย เคลื่อนย้ายลำบาก น้ำหนักเยอะ ผุกร่อน(เท่าที่ผ่านมามันกันไม่ได้ 100% ซึ่งอาจมีหลายปัจจัยด้วยกัน)
ประเภทของเครื่องซํกผ้า
       
- เครื่องซักผ้าฝาบนสองถัง (กึ่งอัตโนมัติ)เหมาะ สำหรับการซักในครั้งน้อย ๆ        ข้อดี คือ สามารถซักได้หลายครั้งโดยไม่เปลี่ยนน้ำ มีราคาถูก ส่วนข้อเสีย คือ ต้องคอยย้ายผ้าไปมาระหว่างถังซักและถังปั่นหมาด
- เครื่องซักผ้าฝาบนหนึ่งถัง (อัตโนมัติ)มี ราคาปานกลางถึงสูง เหมาะสำหรับคนที่พอมีงบประมาณสูงหน่อย เนื่องจากมีโปรแกรมการซักให้เลือกใช้งาน โดยที่เราไม่ต้องคอยย้ายผ้าไปมาระหว่างถังซักและถังปั่นหมาด เครื่องซักผ้าจะปั่นหมาดในตัว
- เครื่องซักผ้าฝาหน้า เหมาะสำหรับคนในครอบครัว เครื่องซักถนอมเนื้อผ้า รวมทั้งสามารถจุผ้าในการซักแต่ละครั้งได้มาก จึงเหมาะกับครอบครัวใหญ่ คุณสมบัติพิเศษคือสามารถซักผ้าได้สะอาดใกล้เคียงกับการซักมือมากที่สุด อีกทั้งยังใช้พลังงานในการซักน้อยกว่าเครื่องซักผ้าฝาบนด้วย ส่วนข้อเสียคือ มีราคาสูง เมื่อเทียบกับแบบอื่น
บริการหลังการขาย
สำคัญกว่าสิ่งอื่นใด ก็คือ เรื่องของการรับประกันหลังการขาย สิ่งนี้จะช่วยให้คุณไม่ต้องปวดหัวกับสิ่งที่ไม่คาดคิดที่ตามมาในอนาคต การใช้งานเครื่องใช้ไฟฟ้าทุกประเภทย่อมเสื่อมไปตามกาลเวลา ฉะนั้น คุณควรเลือก ให้เหมาะกับตัวของคุณ งบประมาณ คุณลักษณะของเครื่องซักผ้า พื้นที่ใช้สอยภายในบ้าน เพื่อความสะอาด ทนทาน และคุ้มค่า หวังว่า บทความนี้คงเป็นประโยชน์ต่อผู้ที่ต้องการมองหาเครื่องซักผ้าไว้ใช้งานสักเครื่องนะครับ

Post a Comment

 
Copyright © 2014 konservice